Monday, 29 April 2024 - 10 : 09 am
spot_img
spot_img
spot_img

Splendor-Biz

สื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ครบครันบนโลกออนไลน์

Monday, 29 April 2024 - 10 : 09 am
spot_img
spot_img
spot_img

โอกาสมาถึงแล้ว!! “ซีเอ็ด” ชวนเด็กเก่งมีความสามารถร่วมส่งคลิป เล่าเรื่องจากการอ่านหนังสือภาษาอังกฤษ ในโครงการ “OXFORD BIG READ 2023”

บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) “ซีเอ็ด” ผู้ให้บริการหนังสือและสื่อความรู้ที่มีสาขาครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย ร่วมกับ OXFORD UNIVERSITY PRESS (OUP)” จัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ขอเชิญชวนน้องๆ ตั้งแต่ระดับอนุบาล-มัธยมศึกษา ที่มีใจรักการอ่าน หนังสือภาษาอังกฤษ เข้าร่วมประกวดในโครงการ OXFORD BIG READ 2023” พร้อมลุ้นชิงรางวัล เฟ้นหาผู้ชนะ เป็นสมาชิก OXFORD READING CLUB 1  ปี พร้อมรับของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย

เตรียมตัวให้พร้อม! โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับน้องๆ ที่รักการอ่านหนังสืออังกฤษ เล่าเรื่องสนุก มีไอเดีย สร้างสรรค์ สามารถส่งคลิป VDO เข้าร่วมแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2566 ประกาศผล การแข่งขันในวันที่ 15 มกราคม 2567 ทางแฟนเพจ SE-ED BOOK CENTER และ www.se-ed.com  

พิเศษในปีนี้ น้องๆ ทุกท่านที่ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการ จะได้รับ E-CERTIFICATE OF PARTICIPATION” จาก OXFORD UNIVERSITY PRESS (OUP)  ซึ่งจะได้รับผ่านทางอีเมล หลังจากจบกิจกรรม

สำหรับรายละเอียดเข้าร่วมโครงการ เพียงน้องๆ ส่งคลิปเล่าเรื่องจากหนังสือดิจิทัลภาษาอังกฤษOXFORD READING CLUB’ ซึ่งเป็นหนังสืออ่านนอกเวลาชื่อดังจาก OXFORD UNIVERSITY PRESS (OUP) ในรูปแบบ ดิจิทัล ที่มีมากกว่า 700 รายการ โดยเข้าไปที่เว็บไซด์ www.oxfordreadingclub.com แล้วอัดคลิป VDO ความยาวไม่เกิน 2 นาที เล่าเรื่องเป็นภาษาอังกฤษจากหนังสือที่อ่าน (ตามกติกาที่กำหนด) แชร์คลิปใน Facebook เปิดเป็นสาธารณะ และส่งลิงก์คลิป VDO ลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน

ศึกษากติกาเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/45x5qrh หรือสอบถามรายละเอียดทางอีเมล e-commerce@se-ed.com

ข่าวล่าสุด

spot_img