Tuesday, 30 April 2024 - 4 : 05 am
spot_img
spot_img
spot_img

Splendor-Biz

สื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ครบครันบนโลกออนไลน์

Tuesday, 30 April 2024 - 4 : 05 am
spot_img
spot_img
spot_img

“บีไชน์” จัด 3 โปรแรงกลางปี วิตามินซีและคอลลาเจน ราคาคุ้มเวอร์!!! ทั้งลดและซื้อ 1 แถม 1 หาซื้อได้ที่เซเว่น ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 23 มิถุนายน นี้

บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด จัดโปรโมชั่นกลางปี กับ 3 โปรแรงสินค้าขายดี ทั้ง“บีไชน์ เนเจอร์ซี” วิตามินซีธรรมชาติ 100% วิตามินซีเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญและจำเป็นต่อร่างกาย ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อสุขภาพที่ดีอยู่ตลอดเวลา ราคาลดแรง ชวนซื้อมาก และโปรซื้อ 1 แถม 1 กับ 2 คอลลาเจน คือ “บีไชน์ คอลลาเจนเปปไทด์ พลัส กลูต้า-อะเซโรลา รสมิกซ์เบอร์รี่” ดีต่อผิว ผม เล็บ ทั้งยังบำรุงกระดูกและข้อต่อให้แข็งแรง และ“บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ บำรุงทั้งผิว และที่สำคัญช่วยปัญหาเรื่องข้อเข่าเสื่อม บรรเทาอาการปวด ลดการอักเสบ ช่วยให้ข้อเข่าแข็งแรงขึ้น หาซื้อได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 23 มิถุนายน นี้

“บีไชน์ เนเจอร์ซี” (B Shine NaturC) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีจากธรรมชาติ อะเซโรลา เชอร์รี่ สกัดเข้มข้นจากสหรัฐอเมริกา ผสานคุณประโยชน์ของสารสกัดจากผักและผลไม้ ที่อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์และสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ช่วยดูแลสุขภาพ เสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันหวัด และภูมิแพ้ พร้อมช่วยบำรุงผิวใส สุขภาพดี “บีไชน์ เนเจอร์ซี” เป็นวิตามินซีธรรมชาติ 100% จึงสามารถในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี และไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร แบบเม็ด 1,000 มิลลิกรัม รับประทานง่ายๆ เพียงวันละ 1 เม็ด พร้อมมื้ออาหาร มื้อเช้าหรือเย็น

“บีไชน์ เนเจอร์ซี” แบบซองพกพาสะดวก ขนาด 5 เม็ด และแถมฟรีอีก 1 เม็ด จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ เหลือเพียง 39 บาท ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ และท่านใดที่เป็นสมาชิก ALL member ของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ลดเพิ่มอีก 1 บาท เหลือ 38 บาท จากปกติ ราคา 49 บาท ส่วน “บีไชน์ เนเจอร์ซี” ขนาดบรรจุ 30 เม็ด แถมฟรีอีก 5 เม็ด ราคาพิเศษเหลือเพียง 189 บาท จากปกติ ราคา 249 บาท จำหน่ายทางช่องทางออนไลน์ สั่งซื้อได้ทางแอพพลิเคชั่นของเซเว่น อีเลฟเว่น “บีไชน์ เนเจอร์ซี” แบบซองพกพาและแบบขวดราคาพิเศษ สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 มิถุนายน 2566

“บีไชน์ คอลลาเจนเปปไทด์ พลัส กลูต้า-อะเซโรลา รสมิกซ์เบอร์รี่” คอลลาเจนเปปไทด์เข้นข้น 10,000 มก. ดูดซึมดี ไม่มีกลิ่นคาว ผสาน อะเซโรลา เชอร์รี่ สกัด 500 มก., แอล-กลูต้าไธโอน 250 มก., แอล-ซิสเทอีน, ไกลซีน, วิตามินซี, วิตามินอี และเบอร์รี่รวม 6 ชนิด ได้แก่ สตรอเบอร์รี่, บลูเบอร์รี่, ราสพ์เบอร์รี่, เอลเดอร์เบอร์รี่, แบลคเคอร์เรนท์, เรดบีท ดีต่อผิว ผม เล็บ ทั้งยังบำรุงกระดูกและข้อต่อให้แข็งแรง รับประทานวันละ 1 ซอง ชงละลายน้ำดื่ม 200 มล.

“บีไชน์ คอลลาเจนเปปไทด์ พลัส กลูต้า-อะเซโรลา รสมิกซ์เบอร์รี่” คอลลาเจนแท้ 100% จากปลา นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เกรดพรีเมี่ยม ดื่มอร่อย กลิ่นหอมหวาน ละลายง่าย ไม่คาว ทานได้ทั้งหนุ่มสาว จนถึงผู้ที่มีอายุ 40+ขึ้นไป เติมสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองได้ทุกวัน โดยขนาดซองบรรจุ 15,000 มิลลิกรัม จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อ 1 ซอง แถมฟรีอีก 1 ซอง เพียง 55 บาท จากปกติราคา 110 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 23 มิถุนายน 2566 ราคาพิเศษนี้ ถ้าพลาดน่าเสียดายมาก สามารถหาซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ

และ “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ขั้นสุดของคอลลาเจนที่ดี ดูแลได้มากกว่าผิว ผสาน 5 คุณประโยชน์เน้นๆ ได้แก่ ไดเปปไทด์คอลลาเจนจากปลา 7000 มิลลิกรัม นวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ดูดซึมได้ดีที่สุด โดยคอลลาเจนไดเปปไทด์สกัด เฉพาะ 2 คู่ ที่เรียกว่า PO และ OG ทำให้มีประสิทธิภาพสูงเมื่อเทียบกับไดเปปไทด์ทั่วไป ผสาน สารสกัดจากซีบัคธอร์น, สารสกัดจากว่านหางจระเข้, วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้สวยเนียนใส ตึงกระชับ ลดริ้วรอย พร้อมเสริมข้อเข่าให้แข็งแรง สุขภาพดี ลดอาการปวดเข่าจากข้อเข่าอักเสบ รับประทานวันละ 1 ซอง สามารถผสมกับเครื่องดื่มและอาหารได้หลากหลายตามที่ต้องการ เช่น น้ำเปล่า ชา กาแฟ นม น้ำผลไม้ หรือเติมปรุงในอาหารต่างๆ เช่น ซุป โยเกิร์ต น้ำสลัด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหารเปลี่ยนแปลง

“บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” คอลลาเจนแท้จากปลา นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม ละลายง่าย ไม่คาว ไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งรส ไม่มีไขมัน ไม่เติมน้ำตาล ปลอดภัยไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ทานได้ตั้งแต่วัยหนุ่มสาว จนถึงผู้ที่มีอายุ 40+ขึ้นไป เติมสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ บำรุงทั้งผิว และที่สำคัญช่วยปัญหาเรื่องข้อเข่าเสื่อม บรรเทาอาการปวด ลดการอักเสบ ช่วยให้ข้อเข่าแข็งแรงขึ้น โดย “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ขนาดซองบรรจุ 7,200 มิลลิกรัม จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อ 1 ซอง ฟรีอีก 1 ซอง พิเศษเพียง 39 บาท จากปกติราคา 78 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 23 มิถุนายน 2566 หาซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

ผลิตภัณฑ์วิตามินซีและคอลลาเจนภายใต้แบรนด์ “บีไชน์” เป็นหนึ่งสินค้าในท้องตลาดที่ได้รับความวางใจจากผู้บริโภคมายาวนานกว่า 12 ปี เพราะทุกผลิตภัณฑ์ของบีไชน์ ทางบริษัทฯ มีความใส่ใจในมาตรฐานและคุณภาพที่ดีของสินค้าเพื่อผู้บริโภคตลอดมาเสมอ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ของ “บีไชน์” จัดจำหน่ายโดย บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ได้ที่ FB : https://www.facebook.com/BnpHealth, Line : @Bshine และ www.bshine.co.th

บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้ตรา “บีไชน์” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเทรนด์ใหม่ อุดมไปด้วยสารอาหารจากธรรมชาติที่ได้มาตรฐานและมั่นใจได้ในคุณภาพ ส่วนประกอบล้วนมาจากแหล่งการผลิตที่มีคุณภาพสูงที่ได้รับการยอบรับทั่วโลก ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา สวิสเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์ภายใต้ตรา “บีไชน์” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโรงงานผลิตอาหารที่ได้การรับรองมาตรฐานการผลิต GMP (Good Manufacturing Practice) ในระดับดีมาก จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ด้วยเทคโนโลยีเครื่องจักรอันทันสมัย มีการควบคุมคุณภาพให้ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน จากทีมนักวิทยาศาสตร์และนักโภชนากรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อการผลิตสินค้าคุณภาพสูง สู่ผู้บริโภค และคงคุณค่าสารอาหารอย่างครบถ้วน ด้วยความมุ่งมั่นพากเพียรในการคิดค้นและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค และสอดคล้องกับการดำเนินชีวิตในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังต้องคงซึ่งไว้ถึงคุณภาพชีวิตที่ดี ตรงกับความต้องการของแต่ละบุคคล ภายใต้ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

ข่าวล่าสุด

spot_img