Thursday, 18 April 2024 - 11 : 44 pm
spot_img
spot_img
spot_img

Splendor-Biz

สื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ครบครันบนโลกออนไลน์

Thursday, 18 April 2024 - 11 : 44 pm
spot_img
spot_img
spot_img

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองครบ 600 สาขาในประเทศไทย ณ ไอซีเอส น้องใหม่ของไอคอนสยาม พร้อมเปิดตัวดีไซน์ร้านรูปแบบพิเศษเฉพาะสาขาครั้งแรก

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ฉลองเปิดสาขาครบ 600 สาขาในประเทศไทย ณ ไอซีเอสไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ พร้อมเปิดตัวดีไซน์ร้านค้ารูปแบบพิเศษเฉพาะสาขา รองรับการให้บริการลูกค้ากลุ่มมิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ย่านฝั่งธนบุรี ตอกย้ำความสำเร็จในการดำเนินกิจการในประเทศไทยมากว่า7ปี มุ่งเป้าสู่ความเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย พร้อมชูจุดแข็งด้านความหลากหลายของสินค้ากว่า 15,000 รายการ ใน 10 แผนก ตอบโจทย์ทุกความต้องการในทุกวัน ตามกลยุทธ์ ‘ช้อปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน’ ควบคู่คำมั่นสัญญา ‘Always Low Prices’

คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่การเปิดสาขาแรกในปี พ.ศ. 2559 มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมาจากลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และความทุ่มเทของพนักงานกว่า 6,500 คนทั่วประเทศ ซึ่งในปีที่ผ่านมามิสเตอร์.ดี .ไอ.วาย. ได้ให้บริการลูกค้าไปแล้วกว่า 58 ล้านคน และขยายสาขาได้อย่างต่อเนื่องจนครอบคลุมใน 72 จังหวัดทั่วไทย และในปี พ.ศ. 2566 นี้ มิสเตอร์.ดี .ไอ.วาย. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้ฉลองสาขาที่ 600 ณ ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยของเรา เพื่อส่งมอบหลากหลายสินค้าคุณภาพกว่า 15,000 รายการ ใน 10 แผนก ที่พร้อมตอบโจทย์ชาวไทยในทุกวันและทุกเทศกาล ด้วยราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) ถือเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านของมิสเตอร์. ดี .ไอ.วาย. ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับเรา และร่วมฉลองความสำเร็จสาขาที่ 600 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน”

“มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาไอซีเอส ถือเป็นสาขาที่ 600 โดยมีพื้นที่ร้านค้ากว้างกว่า 700 ตร.ม. ซึ่งความพิเศษของสาขาคือดีไซน์ร้านรูปแบบเฉพาะสาขาไอซีเอสเท่านั้น โดยเราได้ผสมผสานดีไซน์ภาพลักษณ์ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เข้ากับเอกลักษณ์ของไอซีเอส เพื่อตอกย้ำการเป็นร้านค้าสำหรับทุกคน ที่พร้อมส่งมอบความสุข และประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าในทุกวัน โดยได้มีการตกแต่งร้านด้วยสีพิเศษเพื่อให้เข้ากับไอซีเอส รวมถึงการผสมผสานดีไซน์ผนังไม้รูปแบบพรีเมียมที่แรกของมิสเตอร์.ดี .ไอ.วาย. ประเทศไทย เพื่อเพิ่มความลงตัวให้กับร้านค้าในการให้บริการลูกค้ากลุ่มมิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ (Mixed-Use Lifestyle Customers) ในย่านฝั่งธนบุรี และกลุ่มลูกค้าของไอซีเอส ที่เป็นลูกค้าพรีเมียม แมส (Premium Mass) มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ในทุกวันและทุกเทศกาล นอกจากนี้ สาขาไอซีเอสยังมีความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมาก ครอบคลุมทั้งทางรถยนต์ เรือ และรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีเจริญนคร”  คุณอานุภาพ กล่าวเสริม

คุณสุมา วงษ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  กล่าวว่า ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์  ตรงข้ามไอคอนสยาม ภายใต้แนวคิด Always A Good Day “ความสุขของทุกวันที่ ICS”  เพื่อต่อขยายความสำเร็จจากไอคอนสยามให้กลายเป็นเมืองที่สมบูรณ์  ซึ่งไอซีเอสจะเข้ามาเสริมความครบครันด้วยรูปแบบ “มิกซ์ยูส” ทั้งธุรกิจรีเทล โรงแรม และพื้นที่สำนักงาน โดยมีกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญคือ ‘การสร้างพันธมิตร’ ซึ่งไอซีเอสได้ร่วมมือกับพันธมิตรในธุรกิจรีเทลที่แข็งแกร่งมากมาย ทำให้ไอซีเอสมีร้านเด็ด แบรนด์ดัง ที่ตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกมิติ เน้นความร่วมมือและส่งเสริมการดำเนินธุรกิจเพื่อเติบโตไปด้วยกันกับพันธมิตร ทำให้ไอซีเอส มีสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของกลุ่มลูกค้าย่านฝั่งธนบุรีมากขึ้น ทำให้ลูกค้าสามารถมาใช้บริการได้ทุกวัน และหนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญของไอซีเอสก็คือ MR. D.I.Y. (มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.)

“ไอซีเอส ในฐานะที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เราได้มองเห็นศักยภาพของแบรนด์ ทั้งในแง่ของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง นับเป็นความสำเร็จของ มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย ที่สามารถครองใจลูกค้าจนสามารถขยายสาขาได้มากถึง 600 สาขาไทยประเทศไทย การเปิดสาขาใหม่ที่ไอซีเอส จะช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะตัวแทนของไอซีเอสมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เพื่อร่วมกันส่งมอบความสุข และประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าย่านฝั่งธนบุรี และลูกค้าคนไทยทั่วประเทศในทุกวัน ผ่านสินค้าคุณภาพใน 10 แผนกที่ราคาถูกคุ้มของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.” คุณสุมา กล่าวเพิ่มเติม

ร่วมสัมผัสดีไซน์ร้านค้ารูปแบบพิเศษเฉพาะสาขาของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พร้อมสินค้ามากกว่า 15,000 รายการ  ณ ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ชั้น 3 สาขาที่ 600 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น. – 21.00 น. พร้อมติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

ข่าวล่าสุด

spot_img