Friday, 29 March 2024 - 12 : 46 pm
spot_img
spot_img
spot_img

Splendor-Biz

สื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ครบครันบนโลกออนไลน์

Friday, 29 March 2024 - 12 : 46 pm
spot_img
spot_img
spot_img

กิฟฟารีน ดึง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน พร้อมสองแสบ ดีแลน-เดมี่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์

ปังไม่ไหวจริงๆ สำหรับครอบครัว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และแมทธิว ดีน พร้อมต้าวสองแสบ น้องดีแลนและน้องเดมี่ ซุปตาร์ตัวจิ๋วที่แฟนๆ ต่างโดนตกอย่างหนักไปกับความน่ารักขี้เล่น และติดตามการเลี้ยงลูกของคุณพ่อคุณแม่สายฟิตคู่นี้ ที่ไปไหนไปกัน ลุยทุกกิจกรรม บอกเลยว่างานนี้ทีมแม่ๆ หน้าจอเตรียมรับชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันได้เลย เพราะล่าสุดกิฟฟารีนดึงทั้งครอบครัว “ดีน” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์กันแบบยกบ้าน กับสองผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ทั้งผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากถั่วเหลืองและถั่วลันเตา (Giffarine Vegan Multi Plant Protein) และ ผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน แคลซีน ไฮท์ พลัส (Giffarine Calcine High Plus) แคลเซียมชนิดเม็ดเคี้ยว สำหรับคุณหนูๆ

งานนี้กิฟฟารีน ผู้นำแบรนด์เพื่อสุขภาพ ได้นัดครอบครัว หม่ามี๊ลิเดียและปาป๊าแมทธิว พร้อมดีแลน-เดมี่ มาร่วมถ่ายภาพโฆษณา ในบรรยากาศแบบสบายๆ ชิลๆ ความน่ารักของเด็กๆ ทำเอาพี่ป้าน้าอาในกองใครเห็นก็ต่างอยากฟัดอยากกอดไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูของทั้งคู่ เอาเป็นว่าต่อให้แสบซนขนาดไหน ป้าๆอาๆ ยอมเต็มที่เลยจ้า

โดยหม่ามี๊ลิเดีย ได้เล่าถึงบรรยากาศในวันถ่ายภาพ พร้อมบอกถึงวิธีการดูแลตัวเองว่า “แฮบปี้มาก สนุกมากๆ  และป่วนมากๆ ค่ะ  แต่รอบนี้อบอุ่นเพราะมาด้วยกันยกทั้งบ้านเลย มีคุณตาคุณยายมาร่วมงานด้วย  เด็กๆ ได้เรียนรู้ และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ค่ะ เดียคิดว่าให้ลูกๆ ได้ลองทำอะไรแปลกๆใหม่ๆ กันบ้าง กว่าจะสำเร็จแต่ละภาพก็มีลุ้นตลอดค่ะ แต่ก็ถือว่าเด็กๆ ให้ความร่วมมือดีนะคะ ”

“การร่วมงานกับทางกิฟฟารีนครั้งนี้ เดียได้เข้ามารู้จัก และได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ดีๆ ของกิฟฟารีนเพิ่มหลายตัวเลย ทั้งวีแกนโปรตีน และอาหารเสริมสุขภาพและพัฒนาการของเด็กๆ ที่เดียสนใจมากคือการได้เรียนรู้ข้อมูลการดูแลสุขภาพทั้งของตัวเอง ของพี่แมท และลูกๆ และยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่ ที่ดูแลสุขภาพข้อและกระดูกของคุณพ่อคุณแม่ให้แข็งแรงด้วยค่ะ เดียว่าได้รับประโยชน์มากๆ เลยค่ะ ซึ่งในเรื่องของการดูแลตัวเอง เดียเน้นการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์  โดยเฉพาะโปรตีน เพราะโปรตีนที่ดีจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ช่วยให้ร่างกายสร้างกล้ามเนื้อได้ดี  โดยเฉพาะโปรตีนจากพืช เพราะไม่มีไขมัน ทานแล้วไม่อ้วน ช่วยควบคุมน้ำหนัก ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ  สร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ช่วยทำให้ผิว ผม เล็บแข็งแรงด้วยนะคะ จำเป็นมากที่ร่างกายต้องได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอค่ะ  โดยเฉพาะคนที่ออกกำลังกายเยอะแบบเดีย และต้องดูแลลูกๆ ร่างกายต้องแข็งแรงค่ะ”

ซึ่งในครั้งนี้เด็กๆ ได้รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน แคลซีน ไฮท์ พลัส (Giffarine Calcine High Plus) ที่เหมาะสำหรับเด็กๆ ในวัยเจริญเติบโต อีกทั้งยังอร่อย ทานง่ายและได้ประโยชน์เต็มๆ ซึ่งสาวลิเดียให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพลูกๆ เป็นอย่างมาก พร้อมบอกถึงวิธีการดูแลลูกๆ ว่า “เดียอยากให้ลูกๆ  เติบโตได้ดีที่สุดตามวัยของพวกเค้าค่ะ เพราะกระดูกของเด็กๆ จะมีช่วงวัยที่จะสูงได้มากที่สุดอยู่ช่วงหนึ่งเท่านั้นค่ะ หรือที่เรียกว่าช่วง Growth Spurt ในเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงไม่เท่ากันค่ะ  ในวัยเด็กเล็กก็สำคัญนะคะ  ต้องดูแลให้ร่างกายแข็งแรง เสริมพัฒนาการควบคู่กันไปด้วยค่ะ เดียจะดูแลพวกเขาอย่างเต็มที่ด้วยอาหารที่มีประโยชน์  และเสริมอาหารเพื่อช่วยให้ร่างกายของพวกเค้าแข็งแรง  มีพัฒนาการที่ดีตามวัย  และสามารถเติบโตได้เต็มที่ค่ะ”

เอาเป็นว่างานนี้ทีมแม่ๆ หน้าจอออนไลน์ เตรียมกดไลก์กดแชร์ ให้กับผลงานน่ารักๆ ล่าสุดของครอบครัวดีน ที่ปล่อยให้เห็นกันบ้างแล้วผ่านหลากหลายช่องทาง บอกเลยว่ารูปแต่และช็อตแสนจะน่ารัก น่าเอ็นดู๊ น่าเอ็นดู และที่สำคัญอย่าลืมดูแลตัวเองและคนที่คุณรัก ด้วยผลิตภัณฑ์ดีๆ จากกิฟฟารีนกันด้วยนะจ๊า

ข่าวล่าสุด

spot_img