Friday, 29 March 2024 - 12 : 32 pm
spot_img
spot_img
spot_img

Splendor-Biz

สื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ครบครันบนโลกออนไลน์

Friday, 29 March 2024 - 12 : 32 pm
spot_img
spot_img
spot_img

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 500 โรงแรมที่ดีที่สุดในโลก โดยนิตยสาร ทราเวล แอนด์ เลเชอร์ (Travel + Leisure)

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ผสมผสานการออกแบบระหว่างความทันสมัยและมนต์เสน่ห์ของเมืองเก่าอย่างลงตัว พร้อมให้ผู้เข้าพักสัมผัสการบริการแบบไทยดั้งเดิมตลอดการพักผ่อน ด้วยการบริการที่ใส่ใจในทุกการเข้าพัก อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายชื่อโรงแรม 500 อันดับแรกของโลกประจำปี พ.ศ. 2565 โดยนิตยสาร ทราเวล แอนด์ เลเชอร์ (Travel + Leisure Magazine) เป็นนิตยาสารท่องเที่ยวชั้นนำของสหรัฐอเมริกา

รางวัลประจำปีนี้มาจากผลการสำรวจรางวัล World’s Best Awards ปี 2021 โดยผู้ได้รับรางวัลจะถูกจัดกลุ่มเป็นแปดภูมิภาค รวมไปด้วย แอฟริกาและตะวันออกกลาง เอเชียและแปซิฟิกใต้ แคนาดา แคริบเบียน ยุโรป อเมริกากลางและอเมริกาใต้ และสหรัฐอเมริกา โดยอนันตรา เชียงใหม่ จัดเป็น 1 ใน 10 รีสอร์ทของประเทศไทยที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมชั้นนำในครั้งนี้

อนันตรา เชียงใหม่ ถูกออกแบบโดยสถาปนิกในตำนานอย่าง เคอร์รี่ ฮิลล์ โดยตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ริมฝั่งแม่น้ำปิง ให้ผู้เข้าเพลิดเพลินไปกับการเดินทางสำรวจบรรยากาศของเมืองเก่า ที่เต็มไปด้วยวัด มรดกล้านนา หมู่บ้านหัตถกรรม และชาวเขาพื้นเมือง โดยทางรีสอร์ทมีจุดเด่นเป็นบ้านสไตล์โคโลเนียลที่สวยงาม ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสถานกงสุลประเทศอังกฤษประจำจังหวัดเชียงใหม่ โดยบ้านหลังนี้ได้ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นร้านอาหารและบาร์ The Service 1921 ในภายหลังสำหรับแขกผู้มาเยือนภายใต้แนวคิดการออกแบบที่เป็นความลับของประเทศอังกฤษ ให้ผู้เข้าพักได้ร่วมค้นหาและเดินทางไปกับความตื่นเต้นของห้องรับประทานอาหารและเมนูที่เต็มไปด้วยความลึกลับ

ทั้งนี้ นายเซเรซ่า อิชวาร่า (Mr. Syahreza Ishwara) ผู้จัดการทั่วไปของอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้กล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก โดยการถูกยอมรับใน

ครั้งนี้เกิดจากการที่สมาชิกในทีมของเรามีความมุ่งมั่นในการต้อนรับผู้เข้าพักด้วยความใส่ใจและมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับแก่แขกทุกท่านตลอดการเข้าพักที่รีสอร์ทของเรา”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องพักที่ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท  กรุณาติดต่อ โทร: +66 53 253 333 อีเมล chiangmai@anantara.com

ข่าวล่าสุด

spot_img