Friday, 29 March 2024 - 6 : 49 pm
spot_img
spot_img
spot_img

Splendor-Biz

สื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ครบครันบนโลกออนไลน์

Friday, 29 March 2024 - 6 : 49 pm
spot_img
spot_img
spot_img

“ชยา – ชญานิศ” ชวนอัพเดตเทรนด์แว่นปัง พร้อมเลือกของขวัญปีใหม่ 2022 ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ ที่เดียวจบครบเรื่องตา…

แว่นท็อปเจริญ พร้อมมอบความสุขในเทศกาลปีใหม่ ต้อนรับ “ชยา – ชญานิศ” นักแสดงสาวนักช้อป ที่มาร่วมแบ่งปันไอเดียการเลือกแว่นตาสุดชิคในสไตล์ตนเอง งานนี้ “สาวชยา” เลยถือโอกาสมาอัพเดตเทรนด์แว่นตา ต้อนรับปี 2022 ที่ร้านแว่นท็อปเจริญคัดสรรมาให้ช้อปกับโปรโมชั่นดีๆ แบบจุใจ พร้อมแชร์ประสบการณ์การเลือกแว่นแบบปังๆ “นอกจากจะมอบของขวัญให้เพื่อนๆ และครอบครัวแล้ว

ปีใหม่นี้ ชยาตั้งใจมาตรวจวัดสายตากับผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งเลือกแว่นตาดีๆ เป็นรางวัลให้ตัวเอง โดยเลือกกรอบแว่นแบรนด์ PERCY ที่มีแบบและรูปทรงแฟชั่นให้เลือกมากมาย สามารถตัดเป็นแว่นสายตาคู่กับเลนส์สายตากรองแสงสีฟ้า (Blue Cut) จากจอมือถือและอุปกรณ์ดิจิทัลแบรนด์ DUNA ได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาแว่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแว่นสายตาหรือแว่นกันแดด ชยาแนะนำว่า ควรเลือกแว่นที่ทำจากวัสดุคุณภาพ มีน้ำหนักเบา ใส่สบาย กระชับเข้ากับใบหน้า ซึ่งแว่น PERCY ก็ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของชยาเลยค่ะ”

ร่วมช้อปแว่นกันแดดและกรอบแว่นสายตา PERCY และอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำเป็นของขวัญปีใหม่ 2022 กับโปรโมชั่นนิวเยียร์เซล ได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาใกล้บ้าน หรือช้อปออนไลน์ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th Line: @topcharoen

ข่าวล่าสุด

spot_img