Friday, 19 April 2024 - 2 : 37 pm
spot_img
spot_img
spot_img

Splendor-Biz

สื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ครบครันบนโลกออนไลน์

Friday, 19 April 2024 - 2 : 37 pm
spot_img
spot_img
spot_img

“แลคตาซอย” คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2021 ที่สุดของแบรนด์นมถั่วเหลืองอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

“แลคตาซอย” รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2021” แบรนด์อันดับหนึ่งที่น่าเชื่อถือและครองใจผู้บริโภคในหมวด “อาหารและเครื่องดื่ม” กลุ่ม “นมถั่วเหลือง” จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ

นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง “แลคตาซอย” ได้รับรางวัล “Thailand’s Most Admired Brand 2021” ในฐานะแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและครองใจผู้บริโภคหมวด “อาหารและเครื่องดื่ม” กลุ่ม “นมถั่วเหลือง” จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยนิตยสารแบรนด์เอจ  

“ตลอดระยะเวลา 40 ปี ของการดำเนินธุรกิจ แลคตาซอยมุ่งมั่นและใส่ใจในการยกระดับคุณภาพสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรางวัลที่ได้รับถือเป็นความสำเร็จของทีมงานแลคตาซอยทุกคน สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้แลคตาซอยเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองที่น่าเชื่อถืออันดับ 1 และครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศ ถือเป็นกำลังใจและแรงผลักดันให้แลคตาซอยไม่หยุดยั้งในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพและให้คุณประโยชน์แก่ร่างกาย ด้วยรสชาติที่หลากหลาย และบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม  รวมไปถึงการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดเพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภคที่เชื่อมั่นในแบรนด์แลคตาซอยอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2021 ได้รับการยอมรับจากนักการตลาดและผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน 21 ปี มีการทำแบบสอบถามและวิจัยมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในแต่ละปีจะมีการพัฒนายกระดับวิธีวิจัย และการตรวจสอบข้อมูล ตลอดจนการปรับแบบสอบถามอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับบริบททางสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว นับเป็นอีกดัชนีที่ช่วยชี้วัดการรับรู้ของแบรนด์ ทั้งยังเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าหรือบริการให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

ข่าวล่าสุด

spot_img