Friday, 29 March 2024 - 12 : 42 pm
spot_img
spot_img
spot_img

Splendor-Biz

สื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ครบครันบนโลกออนไลน์

Friday, 29 March 2024 - 12 : 42 pm
spot_img
spot_img
spot_img

ร่วมฉลอง 2 ปี แห่งความสัมพันธ์ ซิตี้แบงก์ และ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดเต็มเอกสิทธิ์ระดับเวิลด์คลาส พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

สองพันธมิตรระดับโลก ซิตี้แบงก์ และเมอร์เซเดส-เบนซ์ ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จในโอกาสครบ 2 ปีของ “บัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส” (Citi Mercedes Credit Card) ความเหนือระดับที่จะขับเคลื่อนไปกับลูกค้าคนพิเศษทุกที่ ด้วยสิทธิประโยชน์ระดับเวิลด์คลาสที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใครของผู้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์ และเพื่อร่วมฉลองโอกาสอันน่ายินดีครั้งนี้ บัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส จึงจัดแคมเปญพิเศษแทนคำขอบคุณให้แก่สมาชิกบัตรฯ ได้มีสิทธิร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic จำนวน 1 รางวัลมูลค่า 2,399,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ รวม 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท  ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2564

มร. ปราติ๊ก บัตตาชาร์จี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่าในโอกาสครบ 2 ปี ที่สองพันธมิตรระดับโลกร่วมกันออกผลิตภัณฑ์ทางการเงินสุดพิเศษ “บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดสสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ไม่ใช่แค่สิทธิพิเศษด้านรถยนต์อย่างเดียว แต่พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าได้อย่างตรงใจนั้น ส่งผลให้ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส กว่า 20,000 ใบ ภายในระยะเวลา 2 ปี โดยตั้งแต่เดือนมกราคมถึงพฤษภาคม 2564 มีจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส เป็นสัดส่วนถึง 11%  เมื่อเทียบกับจำนวนบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส ที่มีอยู่ในปัจจุบันทั้งหมด ส่วนยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส เติบโตขึ้นถึง 20%  นอกจากนี้ รูปแบบการใช้จ่ายที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ทำให้ยอดใช้จ่ายออนไลน์เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 90% ในช่วงระยะเวลาเดียวกัน 

“สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส นอกจากสิทธิพิเศษเหนือระดับด้านบริการทางรถยนต์และสิทธิประโยชน์อื่นๆ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ทำให้บัตรซิตี้ เมอร์เซเดส ประสบความสำเร็จอย่างงดงามแล้ว ในปีนี้ ซิตี้แบงก์ ยังได้ขยายฐานลูกค้ามายังกลุ่มคนอายุน้อยลง ตามกลยุทธ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ที่ต้องการขยายฐานการตลาดรถยนต์พรีเมียมขนาดกลางถึงขนาดเล็กให้มากขึ้น รวมทั้งปรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของสมาชิกบัตรฯ มากขึ้น เช่น บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, บริการล้างรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฟรี รวมถึงเพิ่มจำนวนร้านค้าให้สามารถใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อเพื่อรับส่วนลด เป็นต้น” มร.ปราติ๊กกล่าว

พร้อมกันนี้ มร. ปราติ๊กยังได้สะท้อนสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลกับธุรกิจบัตรเครดิตในภาพรวมว่าในปีที่ผ่านมามีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เป็นระลอก ที่ทำให้ผู้คนต้องรักษาระยะห่างทางสังคม และเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ชีวิตมากขึ้น แต่ความต้องการในการใช้บัตรเครดิตก็ยังมีอยู่ เนื่องจากบัตรเครดิตเป็นหนึ่งรูปแบบของบริการทางการเงินที่สามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายได้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษ คะแนนสะสม หรือเครดิตเงินคืน ซึ่งบัตรเครดิตแต่ละใบก็มีสิทธิประโยชน์แตกต่างกันไปตามรูปแบบการใช้งาน เป็นผลให้ธุรกิจบัตรเครดิตยังคงมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ด้วยรูปแบบการใช้จ่ายที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในยุค New normal ส่งผลให้ยอดใช้จ่ายออนไลน์ของลูกค้าผ่านบัตรเครดิตซิตี้โดยรวมทุกประเภทเพิ่มขึ้น 11% ในไตรมาสแรกของปี 2564 เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 4 ของปี 2563 และหากเปรียบเทียบยอดใช้จ่ายในไตรมาสแรกของปี 2564 กับไตรมาสแรกของปี 2563 จะเห็นได้ว่ามียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เพิ่มขึ้น 79%  โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้มีการเติบโตสูงสุดในกิจการประเภทต่าง ๆ เช่น ซูเปอร์มาเก็ต ประกันภัยและการแพทย์ตามลำดับ  และถือเป็นสถิติใหม่ของยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ อีกด้วย”

มร.โรลันด์ โฟลเกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือของสองแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย และซิตี้แบงก์ ที่มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ทรงคุณค่าให้แก่ลูกค้าผู้เป็นเจ้าของบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส ว่า “ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ซิตี้แบงก์ ได้คัดสรรอภิสิทธิสุดพิเศษต่าง ๆ ทั้งด้านไลฟ์สไตล์กินดื่มเที่ยวช้อป และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์   และนอกจากบริการทางการเงินที่ทางซิตี้แบงก์เตรียมมอบให้แก่ลูกค้า  ผู้ถือบัตรฯ แล้ว ปีนี้ทางบริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมอบให้แก่ลูกค้าตลอดทั้งปีด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ กิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์ทุกเซกเมนต์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์  เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าและสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดสทุกท่าน ที่ให้ความเชื่อมั่น ในแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ด้วยดีเสมอมา”  

“ทั้งนี้แม้จะมีวิกฤตโควิด-19 ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ทว่าอัตราเติบโตของยอดขายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในปี 2564 นี้โดยรวมมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 23% เมื่อเทียบจากตัวเลขของเดือนเดียวกัน (พฤษภาคม) ของปี 2563 เนื่องจากผู้คนยังมีความจำเป็นในการเดินทาง และส่วนใหญ่จะเลือกใช้รถยนต์ส่วนบุคคล ด้วยคำนึงถึงความสะอาด ความปลอดภัยมากกว่าการใช้รถสาธารณะ โดยเห็นได้จากยอดขายของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในงานมอเตอร์เอกซ์โปเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็ยังได้การตอบรับเป็นอย่างดี ที่สำคัญการเป็นพันธมิตรกับซิตี้แบงก์ในการออกบัตรแบบ co-brand ยังช่วยให้ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้มีกำลังซื้อ สามารถใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้อย่างคล่องตัว รวมทั้งยังได้ฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้ถือบัตรอีกด้วย” มร.โรลันด์ กล่าวปิดท้าย

เพื่อร่วมฉลองในโอกาสครบ 2 ปีบัตร บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส จัดแคมเปญพิเศษแบบ 2 ต่อให้สมาชิกบัตรฯ ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 2,399,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ รวม 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ โดยแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2564

ต่อที่ 1 ลุ้นรับรางวัลกว่า 50 รางวัล รวมมูลกว่า 3,176,000 บาท โดยสมาชิกบัตรฯ สามารถรับสิทธิ์เพื่อลุ้นรับรางวัล ดังนี้ รับ 1 สิทธิ์ เมื่อใช้จ่าย 2,000 บาท ขึ้นไป/เซลส์สลิป และรับ 2 สิทธิ์ เมื่อใช้จ่าย 2,000 บาท ขึ้นไป/เซลส์สลิป ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าใหม่ รับ 20 สิทธิ์ เมื่อสมัครบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส และได้รับอนุมัติระหว่าง 1 กรกฏาคม – 30 กันยายน 64

ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ซิตี้ เมอร์เซเดส 20,000 บาท และ 200,000 ขึ้นไป/เซลส์สลิป รับเครดิตเงินคืน 600 และ 10,000 บาท ตามลำดับ

สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส ยังคงได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ  ทั้งส่วนลด 15% สำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่ ส่วนลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมซิตี้     รีวอร์ด เท่ากับยอดใช้จ่าย และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 8X เมื่อจองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่ หรือคะแนน 4X เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ผู้จำหน่ายฯ และยังสามารถรับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ รวมถึงบริการล้างรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฟรี ทุกเดือน

นอกจากนี้ยังได้รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อเมอร์เซเดส-เบนซ์คอลเลคชั่น พร้อมรับ Anniversary Bonus คะแนนซิตี้ รีวอร์ด 30,000 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 1,000,000 บาท ภายใน 1 รอบปี และต่ออายุสมาชิกบัตรฯ ตลอดจนสิทธิพิเศษด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์อีกมากมาย เช่น รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2X เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทุกการใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศ มีบริการห้องพักรับรองพิเศษ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และ บริการลีมูซีนด้วยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากบ้านถึงสนามบินสุวรรณภูมิ รวมทั้งบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชั่วโมง และ อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมผัส “ความเหนือระดับที่พร้อมไปกับคุณทุกที่” ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส และได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  www.citibank.co.th

ข่าวล่าสุด

spot_img